Nóng: Fiorentina thông báo có thêm 2 cầu thủ dương tính với Covid-19

Ảnh: Teller Report.

Dịch Covid-19 đang bùng phát và lây lan với tốc độ chóng mặt ở Châu Âu và đặc biệt là tâm dịch Italia. Serie A cũng ảnh hưởng cực kì nghiêm trọng từ đại dịch này, số lượng cầu thủ, nhân viên dương tính với Covid-19 cũng gia tăng đáng kể.

Trên trang chủ của câu lạc bộ, Fiorentina đã thông báo rằng Patrick Cutrone (đang thi đấu dưới dạng cho mượn từ Wolves) và Germán Pezzella, cũng như chuyên gia vật lý trị liệu của câu lạc bộ Stefano Dainelli đều đã thử nghiệm dương tính với coronavirus.

Kết quả hình ảnh cho Patrick Cutrone và pezzella

Tiền đạo Cutrone. Ảnh: ABC News

Trích lời tuyên bố của Fiorentina:

“ACF Fiorentina thông báo rằng các cầu thủ Patrick Cutrone, Pezzella và chuyên gia vật lý trị liệu Stefano Dainelli cũng trải qua các bài kiểm tra, vì họ đang cho thấy một số triệu chứng của Covid-19. Cả 3 đều có kết quả tích cực và có sức khỏe tốt tại nhà của họ ở Florence.”

Trước đó vào cuối ngày hôm qua, Fiorentina cũng đã công bố tiền đạo Dusan Vlahovic cho kết quả dương tính với Covid-19, hiện cầu thủ này vẫn đang trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Kết quả hình ảnh cho fiorentina logo

Ảnh: Wikipedia

Vlahovic là cái tên tiếp theo sau những Daniele Rugani của Juventus và năm cầu thủ Sampdoria bao gồm Omar Colley, Albin Ekdal, Antonino La Gumina, Manolo Gabbiadini và Morten Thorsby trong danh sách các cầu thủ dương tính với virus Covid-19. Và bây giờ là thêm hai cầu thủ của Fiorentina (Pezzella và Cutrone) qua đó nâng con số cầu thủ ở Serie A nhiễm Covid-19 lên con số 9.

Italia hiện nay cũng đã có gần 15.000 ca nhiễm virus Covid-19 tại quốc gia này, với số người chết hiện tại là hơn 1.200. Số liệu hiện nay chỉ ra rằng Italia là quốc gia có nhiều ca nhiễm bệnh thứ 2 trên thế giới và là tâm dịch của Châu Âu.

Kết quả hình ảnh cho serie A

Ảnh: Reuters.

Với tình hình lây lan của dịch như hiện nay, giải vô địch quốc gia Italia là Serie A sẽ phải hoãn tất cả các trận đấu đến đầu tháng 4.

Nguồn: Fiorentina.

Việt Nam

Thaiger Talk

Join the conversation and have your say on Thailand news published on The Thaiger.

Thaiger Talk is our new Thaiger Community where you can join the discussion on everything happening in Thailand right now.

Please note that articles are not posted to the forum instantly and can take up to 20 min before being visible. Click for more information and the Thaiger Talk Guidelines.

Click to comment

Leave a Reply

Related Articles

Leave a Reply