1977 Vlog mất toàn bộ video trên YouTube: Chuyện gì đã xảy ra?

Ảnh: net news

Tối ngày 12/12, 5 video với hơn 50 triệu lượt xem của kênh 1977 Vlog đình đám đã “bay màu” khỏi YouTube không một dấu vết.

Kênh YouTube 1977 Vlog trở thành hiện tượng khi chỉ với 5 video họ đã có được hơn 1 triệu lượt đăng ký, đạt nút vàng YouTube. Trước đó, họ thậm chí nhận được nút bạc chỉ với vỏn vẹn 2 video. Tổng số lượt xem của kênh hiện nay đạt con số khủng – 54,2 triệu.

“Tự dưng toàn bộ video bị ẩn hết. Hiện chúng tôi vẫn chưa rõ vì sao những video này bị YouTube ẩn. Có thể là do lỗi hệ thống. Tuy vậy, tôi nghĩ các video của kênh vẫn còn bởi tổng lượt xem không bị mất”, đại diện 1977 Vlog chia sẻ.

Khi truy cập kênh YouTube 1977 Vlog, người dùng sẽ nhận được thông báo “Kênh này không có video nào”. Bên cạnh đó, những liên kết video đã được chia sẻ trước đó sẽ không còn khả dụng. Khi truy cập các liên kết cũ, YouTube sẽ báo “Video này đã bị xóa bởi người đăng”.

1977 Vlog mất toàn bộ video trên YouTube: Chuyện gì đã xảy ra? | News by Thaiger

Kênh Youtube gần 2 triệu lượt đăng ký của 1977 Vlog bỗng nhiên không còn một video nào. Ảnh: Net news.

1977 Vlog nổi lên từ tháng 8 như một hiện tượng mới đầy thú vị. Nhóm này bao gồm những bạn trẻ, “cầm đầu” là 2 anh em sinh đôi Trung Anh – Việt Anh, chuyên sản xuất những đoạn phim ngắn cải biên những tác phẩm văn học Việt Nam (điển hình là của Nam Cao), như: Chí Phèo, Lão Hạc, Vợ Chồng A Phủ,… và còn “móc nối” sang cả vũ trụ điện ảnh Marvel.

Những video của 1977 Vlog được nhiều người yêu thích bởi nội dung hài hước, mang tính thời sự, đồng thời cũng bởi sự mộc mạc, hoài cổ trong chất liệu phim đen trắng và âm thanh cũ kỹ.

Sau khi các video của 1977 Vlog bị biến mất không rõ lý do, nhiều kênh YouTube giả mạo đã bắt đầu reup (đăng tải lại) các video trước đây của nhóm nhằm câu view, kiếm “fame”.

Hiện kênh 1977 Vlog thuộc sự quản lý của MCN Metub. Phía Metub hiện đang làm việc với YouTube để xác định nguyên nhân và khôi phục videos cho 1977 Vlog.

Nguồn: Zing news

Việt Nam

Thaiger Talk

Join the conversation and have your say on Thailand news published on The Thaiger.

Thaiger Talk is our new Thaiger Community where you can join the discussion on everything happening in Thailand right now.

Please note that articles are not posted to the forum instantly and can take up to 20 min before being visible. Click for more information and the Thaiger Talk Guidelines.

Click to comment

Leave a Reply

Thaiger Việt Nam

Cổng thông tin phát triển nhanh nhất của Việt Nam với những tin tức nóng hổi hàng ngày trên toàn quốc.

Related Articles

Leave a Reply