Trương Bá Chi sinh con thứ 3 giấu kín danh tính người cha, nhưng Châu Tinh Trì lại di chúc tài sản

PHOTO: Eva.vn

Chuyện Trương Bá Chi bí mật sinh con thứ 3 vẫn gây rất nhiều tò mò đối với công chúng. Mặc dù dấu kín danh tính người cha nhưng đến thời điểm này, tin đồn về động thái mới của Châu Tinh Trì lại gây rất nhiều tò mò.

Cuối năm 2018, cả làng giải trí bất ngờ trước thông tin Trương Bá Chi có bầu và bí mật sinh con lần 3. Từng có danh sách các ông bố tin đồn của Tiểu Vương Tử nhà Trương Bá Chi trong đó có Châu Tinh Trì. Nhưng tại thời điểm đó, Châu Tinh Trì hoàn toàn phủ nhận.

Có nguồn tin cho biết sở dĩ Trương Bá Chi không công khai danh tính cha đứa trẻ là vì việc cô mang thai và sinh con không nhận được sự đồng ý của Châu Tinh Trì. Sau khi tin tức cô sinh con bị khui ra, Trương Bá Chi mới thừa nhận chuyện này. Khi thấy con trai khôn lớn khỏe mạnh, Châu Tinh Trì mới quyết định “xuống nước” và chấp nhận đứa con này.

Trương Bá Chi sinh con thứ 3 giấu kín danh tính người cha, nhưng Châu Tinh Trì lại di chúc tài sản | News by Thaiger

Mối quan hệ giữa Châu Tinh Trì sau khi sinh con thứ 3 của Trương Bá Chi luôn được đặt trong nghi vấn với nhiều tò mò

Bất ngờ ở chỗ, mới đây báo chí vừa đăng tải thông tin thực sự gây sốc khiến nghi vấn về mối quan hệ giữa “vua hài” và Tiểu Vương Tử lại xuất hiện. Cụ thể, truyền thông Hong Kong cho biết Châu Tinh Trì đã viết di chúc và để lại toàn bộ tài sản cho con trai thứ 3 của Trương Bá Chi.

Đối diện với thông tin trên, Trương Bá Chi không có bất kỳ động thái chính thức nào. Cô khá thờ ơ với tin đồn liên quan đến cậu con trai út và cha đứa trẻ. Trước đó, cũng chính Trương Bá Chi phủ nhận chuyện Châu Tinh Trì là bố đẻ của Tiểu Vương Tử. Nữ diễn viên cũng cho biết cô không còn bận tâm tới những tin đồn về gia đình trên mặt báo.

Về phía Châu Tinh Trì, ai cũng biết nam diễn viên nổi tiếng là người tiết kiệm. Vì thế, quyết định để lại tài sản cho cậu bé không có cùng huyết thống phần nào gây khó hiểu. Điều này chứng tỏ mối quan hệ của ông và Tiểu Vương Tử hẳn có nhiều nghi vấn.

Nguồn: Eva.vn

 

 

 

 

 

 

Việt Nam
Click to comment

Leave a Reply

Thaiger Việt Nam

Cổng thông tin phát triển nhanh nhất của Việt Nam với những tin tức nóng hổi hàng ngày trên toàn quốc.

Related Articles

Leave a Reply