Fan bóng đá ở TP.HCM có hành động cực đẹp sau khi tuyển Việt Nam thắng Indonesia

PHOTO: Đông Thịnh/Dân việt

Hàng vạn fan bóng đá ở TP Hồ Chí Minh đã có hành động nhặt rác bảo vệ môi trường sau khi xem xong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022

Tối 15-10, cả ngàn người đổ về khu vực Trung tâm thể dục thể thao Hoa Lư (quận 1, TP.HCM) để theo dõi trận đấu giữa tuyển quốc gia Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 Châu Á qua màn hình LED.

Fan bóng đá ở TP.HCM có hành động cực đẹp sau khi tuyển Việt Nam thắng Indonesia | News by Thaiger

Rất đông cổ động viên Việt Nam tập trung ở Trung tâm thể dục thể thao Hoa Lư (quận 1, TP.HCM) để xem trận đấu

Trận đấu đã đưa người hâm mộ vỡ òa sung sướng khi sau những lần tấn công “vũ bão” của tuyển Việt Nam là lưới của đội bạn Indonesia rung lên.

Kết thúc trận đấu, Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Đội tuyển Indonesia. Ba bàn thắng của Đội tuyển Việt Nam được ghi bởi 3 cầu thủ khác nhau, trong đó có 2 hậu vệ là Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải, bàn thắng còn lại được ghi bởi tiền đạo Tiến Linh.

Người hâm mộ của TP Hồ Chí Minh đã trao nhau những cái ôm thật chặt sau chiến thắng, bày tỏ niềm vui và hạnh phúc vì thành tích của đội bóng nước nhà dưới sự chỉ đạo, dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang Seo.

Fan bóng đá ở TP.HCM có hành động cực đẹp sau khi tuyển Việt Nam thắng Indonesia | News by Thaiger

Sau tiếng còi kết thúc trận đấu, cổ động viên ở TP HCM đã vỡ òa hạnh phúc

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, nhiều người hâm mộ không ai bảo ai tự tay nhặt rác, dọn vệ sinh khu vực mình ngồi. Những túi nilon, hộp đồ ăn trên sàn Trung tâm thể dục thể thao Hoa Lư nhanh chóng được các fan hâm mộ bóng đá thu gom.

Fan bóng đá ở TP.HCM có hành động cực đẹp sau khi tuyển Việt Nam thắng Indonesia | News by Thaiger

Cổ động viên ở lại dọn rác sau khi xem trận Việt Nam – Indonesia

Hành động cực đẹp của các fan hâm mộ bóng đá ở TP.HCM đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về tinh thần cổ vũ đội tuyển quốc gia nhiều văn minh, nhiều đoàn kết, vừa coi trọng thể thao thực sự, vừa bảo vệ môi trường.

Nguồn: 24h.com.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Việt Nam

Thaiger Talk

Join the conversation and have your say on Thailand news published on The Thaiger.

Thaiger Talk is our new Thaiger Community where you can join the discussion on everything happening in Thailand right now.

Please note that articles are not posted to the forum instantly and can take up to 20 min before being visible. Click for more information and the Thaiger Talk Guidelines.

Click to comment

Leave a Reply

Thaiger Việt Nam

Cổng thông tin phát triển nhanh nhất của Việt Nam với những tin tức nóng hổi hàng ngày trên toàn quốc.

Related Articles

Leave a Reply